Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bệnh xuất tinh sớm thường gặp ở một số độ tuổi nào?

Theo số liệu Thống kê , ở khu vực TP.HCM , có tới 56% bệnh nhân nam dám thừa nhận mình mắc xuất tinh sớm . Và độ tuổi bị bệnh xuất tinh sớm gặp nhiều nhất vẫn là nam giới trong khoảng 18 – 30 tuổi, do nhiều nguyên nhân gây ra. Trong số ấy có 82% tự ti về xuất tinh sớm ở bản thân và nhiều người mắc bệnh sau 30 năm mắc bệnh mới đi đưa ra cách chữa . lý do của vấn đề này một phần vì họ ít quan tâm tới bệnh, 1 phần do kinh tế cạnh tranh , phần khác lại cho rằng khi lập vợ chồng bệnh sẽ tự khỏi hoặc sợ nhiều người biết họ mắc bệnh.

Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Một số chuyên gia y tế cho thấy , nhằm mục đích là đánh giá tiền 1 người có đang bị bệnh lý xuất tinh sớm hay không thường dựa vào 2 nguyên tố : Thứ nhất là khoảng thời gian xuất tinh từ lúc cậu bé đưa vào âm vật (nếu như bạn xuất tinh dưới hai phút nghĩa là bạn đã mắc xuất tinh sớm ). Thứ 2 là dựa vào sự thỏa mãn của bạn tình sau lúc abc .

Trên thực tiễn , theo nhiều nghiên cứu thăm dò phường hội học của các chuyên gia nam học, những nhà phố hội học, đúc kết được rằng, độ tuổi hay gặp hiện tượng xuất tinh sớm có thể nhắc đến như:

-Tuổi vị dậy thì (15 -17): bệnh xuất tinh sớm cốt yếu là do thói quen thủ dâm nhiều, tâm sinh lý bất ổn (lo lắng , ám ảnh quá mức, bao tay kéo dài, áp lực học tập).

-đàn ông từ 18- 30: Ở độ tuổi này có khoảng 40% phái mạnh bị bệnh xuất tinh sớm

-nam giới trong khoảng 35 – 50: có số người bị bệnh xuất tinh sớm là trong khoảng 29 – 30%

-đàn ông trên 60 tuổi: số người bị bệnh xuất tinh sớm là 30%

Bệnh lý xuất tinh sớm cho dù gặp ở lứa tuổi nào đều gây ra một số tác hại , ảnh hưởng tiêu cực về mặt tâm lý đối với bản thân đấng mày râu . Nguy hiểm hơn, lúc đời sống tình dục không thăng hoa, viên mãn, tình cảm vợ chồng dễ trở thành dạn nứt, dễ dẫn tới li hôn, tan vỡ . Việc xuất tinh sớm , cố nhiên đó là chất lượng và số lượng tinh trùng yếu có khả năng nguyên tố khiến nam giới khó khăn trong khả năng khiến cho cha. Do vậy, nên lưu ý đi chữa trị càng sớm càng tốt. nhằm mục đích là việc chữa đạt vốn sức khỏe cao, cần tìm cho mình địa chỉ đưa ra cách chữa bệnh uy tín, chất lượng.

kế bên đó , trong cuộc sống hàng ngày, đàn ông cũng nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

-Bổ sung đa số các chất dưỡng chất như ăn nhiều thịt , cá, rau, trái cây, chi phí đỗ, hành, tôm, vitaminE

-tránh dùng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

-không nên ăn nhiều rau răm, đậu tương và một số chế phẩm trong khoảng đậu tương.

-giảm thiểu stress, thức khuya.

-Tập tập tành thể dục thể thao đều đặn, chọn môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis ; giảm thiểu ngồi lâu 1 chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét