Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Choáng váng với sự thực 'chuyện đó ' ở đàn bà U50

Độ tuổi U50 thường là tuổi hồi xuân của người phụ nữ . Chuyện dục tình vì thế mà cũng có một vài đổi thay đáng kể .

Nhiều người coi độ tuổi tiền mãn kinh của người đàn bà là giai đoạn hồi xuân - giai đoạn người đàn bà tỏa sáng khi mọi điều kiện đã ở độ chín mùi. không những thế , ít người nào biết rằng có phần đông đàn bà phải trải qua công đoạn này một biện pháp dở khóc dở cười.
1 . Người phấn chấn 'hồi teen'

Chồng của chị Xuân Lan ở Đống Đa, Hà Nội vô cùng bất thần với một vài đổi thay của chị từ khi bước vào tuổi 48. trong khoảng 1 đàn bà nền nã, dịu dàng, chị trở thành trẻ trung hơn, nhất là trong biện pháp ăn mặc.

Xem thêm: 8 dấu hiệu nhận biết rối loạn nội tiết tố nữ

Chị sắm về một loạt áo quần trẻ trung, sắc màu, hở hang, gợi cảm đủ cả. Nhìn cách ăn vận cũn cỡn, hở ngang hở dọc của chị, anh có cảm giác không khác gì cô con gái đang học đại học của mình, nếu ko tính khuôn mặt đã có nhiều nếp nhăn và tàn hương .

Nhiều khi đi cộng nhau, thấy hàng xóm cười nụ rồi nửa đùa nửa thật khen chị đang 'hồi teen', anh hổ hang chỉ muốn tậu lỗ nẻ để có thể chui nhưng chị thì coi đây là 1 lời khen tặng rồi cứ thế phát huy.

Tuy nhiên , sự thay đổi trong phòng the của chị mới khiến cho anh phải 'kinh hoàng '. Trong khoảng chỗ là người có phần cổ điển trong sinh hoạt tình dục , chị trở nên mãnh liệt và chủ động hơn bao giờ hết. Chị làm cho chủ tình hình trong tất cả các cuộc chăn gối và đòi hỏi anh nhiều hơn.

Vốn cũng là người cổ điển nên anh ko chấp nhận với sự đổi thay này nhưng vì thương vợ, anh nín nhịn cho qua. vậy mà chị ko ngừng lại ở đấy .

Học được mấy kinh nghiệm của những bà bạn già, chị cũng vào mạng tham khảo cách cải thiện đời sống dục tình rồi về bắt chồng phải áp dụng phong độ này khác, nhiều phong độ rất là dị dạng mà trong mấy chục năm đời sống vợ chồng chị chưa bao giờ biết đến .

Giả dụ chồng không chịu làm cho theo thì chị khóc lóc, ỉ ôi, cho rằng chồng hết tình cảm với mình, rồi còn dọa dẫm sẽ bắt nhân tình . tới nước này thì anh chồng chị Xuân Lan chỉ biết kêu trời.

những bác bỏ sĩ cho rằng nữ giới công đoạn tiền mãn kinh thường có tâm lý và đời sống tình dục tha hồ hơn lúc còn trẻ vì đã gạt được các uẩn khúc như việc sợ mang thai.

Hơn nữa, họ lại được đánh tháo khỏi sự quấy rầy của con loại , có đời sống hôn nhân ổn định, kinh tế vững vàng, gánh nặng tâm lý và áp lực ý thức giảm đi đáng đề cập .

Về mặt sinh lý ở độ tuổi tiền mãn kinh, chuyên gia dục tình Đào Xuân Dũng cho hay , ở tuổi này diễn ra giai đoạn giảm oestrogen và tăng testosterone khiến cho nhu cầu dục tình của phụ nữ tăng nhiều .

Chính do đó, nhiều người cho rằng đây là giai đoạn 'tuần trăng mật thứ 2 ' của đời sống vợ chồng . một vài thay đổi trong thân thể làm cho chị em thay đổi tâm lý, tính phương pháp để có thể được trẻ trung, năng động hơn.

không những thế , có khả năng có một vài trường hợp chị em hứng thú khá quá độ nên rơi vào hiện trạng 'khiến quá' mà người ngoài Quan sát thì có vẻ hơi 'lố'.

Choáng váng với sự thực 'chuyện ấy ' ở phụ nữ U50 - ảnh 1
Ở tuổi tiền mãn kinh, người đàn bà phải đối diện với hồ hết đổi thay về tâm, sinh lý (Ảnh minh họa: Internet)
Hai . Người lặng lẽ 'hết date'

Khác với chị Xuân Lan, cũng vào độ tuổi U50 nhưng chị Đào Thu Hà (Nam Định) lại rơi vào hiện trạng trái lại . Ở độ tuổi đã có cháu nội, cháu ngoại, chị Hà ko còn muốn sinh hoạt dục tình với chồng do tự ti là mình đã có tuổi, thân hình lại sồ sề.

Chán nản với bà vợ đã 'toan về già' trong khi mình vẫn còn hừng hực nhu cầu, chồng chị Hà đã có quan hệ ngoài luồng với 1 phụ nữ sống độc thân ở xóm dưới.

Sự việc này được họ hàng phát giác, con cháu hậu thuẫn để có thể chị Hà khiến to chuyện nhưng chị chỉ lặng lẽ lắc đầu.

chẳng hề chị Hà ko buồn khi thấy chồng có quan hệ với người khác, nhưng chị ko vượt qua được các mặc cảm của bản thân về một vài điểm yếu do tuổi tác mang đến .

thành ra, chị đành nuốt nước mắt vào trong nhìn chồng thản nhiên hỗ tương đối với những người nữ giới khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét