Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

mùi hôi ở âm vật là hiện tượng bệnh gì

“Sau khi vừa ân ái xong, tôi thấy mình có mùi hôi ở cô nhỏ điều này khiến tôi mất tự tin với chồng” đây là 1 lời tâm sự tương đối rộng rãi của nhiều chị em phụ nữ , đặc thù là một số chị em mới lập vợ chồng chưa có nhiều kinh nghiệm trong đời sống dục tình .

Xem thêm: Những dấu hiệu của kinh nguyệt không đều

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa đặc thù bởi hồ hết dấu hiệu trong ấy tiêu biểu là bạch đái ra nhiều, có mùi hôi lạ kèm theo ngứa ngáy kích ứng ở vùng da âm hộ và âm vật . Dù rằng vậy, một số triệu chứng này có khả năng làm chị em tiện lợi bỏ qua và xem nhe hoặc cũng có thể vì vấn đề tâm lý mà ngại đi khám. Nhiều chị em cho rằng sẽ tự khỏi được, nhưng thực thế thì chẳng phải như vậy , bởi vì dấu hiệu có mùi hôi khó chịu chứng tỏ cô nhỏ của bạn đang gặp vấn đề

Trong một số nguyên nhân , viêm cô bé do nám Candida, những vi khuẩn trùng roi Trichomonas và tạp khuẩn là phổ thông nhất

Dấu hiệu cô bé có những mùi hôi sau lúc vừa ái ân xong có lẽ sẽ là bạn đã bị viêm cô nhỏ đang ở mức nhẹ nên chưa có đương nhiên một vài tác nhân cụ thể nào thêm. khi quan hệ có sự cọ sát mạnh, lớp da ở cô nhỏ của nữ giới có lẽ sẽ bị tác động , vi rút và nấm sẽ có điều kiện thuận lơi để có thể tấn công mạnh mẽ hơn, đo đấy đây có khả năng là nguyên nhân khiến cô bé có mùi hôi rất khó chịu.

Ko chỉ khi ân ái xong thì mới có biểu hiện bốc mùi mà có lẽ sẽ bốc mùi hôi nhiều khi làm cho chị em nữ giới cảm thấy tự ti , mặc cảm trong đời sống tình dục với bạn tình. không chỉ nguy hại nghiêm trọng tới tâm lý, chất lượng đời sống dục tình mà bệnh để lâu sẽ có lẽ sẽ dẫn tới nguy cơ gây ra một vài bệnh phụ khoa khác như viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung, viêm tử cung….khiến cho giảm khả năng tinh trùng gặp trứng dẫn tới hiếm muộn vô sinh.

Nhiều chị em còn có cách xử lý rất “nghô nghê đó là mua các chiếc thuốc ké mùi, ghẹ vào vùng kín để có thể tránh có mùi hôi khó chịu nhưng chính như thế lại khiến cho bệnh trở nên trầm trọng. nếu chưa kiên cố với những triệu chứng gây bệnh, chị em hãy tới những phòng khám chuyên khoa để có thể được thăm khám.

cô nhỏ là cơ quan nhạy cảm không nên sử dụng bất cứ một chiếc hóa chất hay thuốc ghẹ nào ví như chưa có sự chỉ dẫn và chỉ định của chưng sĩ chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM là một cơ sở y tế uy tín nhiều năm nay, một số người bệnh từng tới phòng khám để có ấn tượng thấp khi được chữa trị và coi ngó ân cần nhất. Với nhóm y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm nom sức khỏe sinh sản cùng trang vật dụng y tế vào chiếc bậc nhất , có khả năng đảm bảo cho bạn xua tan nỗi lo của bệnh tật, lấy lại sự tự tin , trong đời sống dục tình .

Phòng khám của địa chỉ là số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Nguyễn Cư Trinh, thị xã một , TP HCM , bạn có lẽ sẽ đặt lịch hứa trước ngay trên website này hoặc cũng có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại đường dây hot 083925 7111 để được trả lời và tư vấn mọi thắc mắc . rất cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét