Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

chữa trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc ta

Theo số liệu nghiên cứu có đến 30% đàn ông trong độ tuổi từ 19 – 45 mắc hiện tượng xuất tinh sớm . Trong số họ không ít người đã từng chạy chữa trị khắp nơi với nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó phải kể đến là chữa bằng thuốc ta . Vậy điều trị hiện tượng xuất tinh sớm bằng thuốc nam được thực hiện ra sao tốt nhất , có công hiệu như đưa ra cách chữa bằng tây y không và tại sao có người chữa trị bằng thuốc ta thì khỏi nhưng có người mãi vẫn không có vốn sức khỏe sinh sản gì?

Xem thêm: Tại sao phải cắt dài bao quy đầu

Thầy thuốc Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, địa chỉ Đa khoa Quốc tế cho hay , chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam là 1 cách điều trị có từ thời xa xưa. Với cách đưa ra cách chữa này, thầy thuốc sẽ tiêu dùng một số vị thuốc khiến cho từ thảo mộc như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hạ sơn, thục địa, tỏa dương,... tùy từng trường hợp, chừng độ bệnh, tác nhân gây bệnh mà kết hợp với nhau để có thể kê đơn cho bệnh nhân .

các bài thuốc ta này có tác dụng tư bổ thận tinh, cố nhiếp thận tinh, bổ ích thận khí, dấu hiệu bằng một vài biểu hiện như xuất tinh sớm , số lượng tinh lực ít và loãng, nam giới suy giảm ham muốn tình dục , hư nhược thần kinh , cơ thể mỏi mệt ,...

Dù tác dụng điều trị bệnh xuất tinh sớm của một vài bài thuốc nam là rất rõ rệt nhưng nhiều đàn ông khi áp dụng đưa ra cách chữa bằng biện pháp này vẫn không cho vốn sức khỏe sinh sản khả quan. Lý giải điều này thầy thuốc Hương đề cập : “Việc đưa ra cách chữa trong thời kì dài nhưng vẫn không có vốn sức khỏe sinh sản có lẽ sẽ là do phái mạnh chưa tìm đúng thầy, chưa được chữa đúng bệnh và dùng chưa đúng thuốc. Hoặc cũng có một vài trường hợp đưa ra cách chữa giữa chừng, không có sự bền chí , hăng hái ”.

Nếu như so sánh chữa hiện tượng xuất tinh sớm bằng thuốc ta và bằng tây y xem biện pháp nào công hiệu hơn thì một vài bác sĩ chuyên khoa cho thấy điều này rất khó để đưa ra kết luận. Bởi trên thực tiễn xảy ra nhiều trường hợp, có người đưa ra cách chữa bằng cách này không có tác dụng nhưng đến khi chuyển qua cách kia lại thấy công hiệu ngay tức khắc và ngược lại .

Riêng ở Đa khoa Quốc tế, trong điều trị bệnh lý xuất tinh sớm một vài bác sĩ đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chữa trị bằng thuốc nam và tây y. Qua thời kì và qua chữa trị cho hàng nghìn người bị bệnh nam bị xuất tinh sớm một vài bác sĩ nhận thấy 2 phương pháp này hài hòa với nhau đã bổ trợ cho nhau gần như . giả dụ tân dược y có tác dụng chữa nhanh thì thuốc nam lại có tác dụng nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể , tăng sức khỏe, thanh nhiệt giải độc, giúp chữa bệnh 1 cách triệt để và tận gốc.

để có thể biết cụ thể hơn về cách chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay ở Đa khoa Quốc tế bạn có lẽ sẽ gọi về tổng đài đường dây nóng hoặc chat với chuyên gia giải đáp để được giải đáp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét