Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

một số lưu ý khi tiêu dùng thuốc tránh thai mà những chị em cần biết

các tác nhân tăng cân dù đã ăn kiêng và tập thể dục số đông

Thuốc giảm thiểu thai là phương pháp hạn chế thai ngoài ý muốn được mọi người dùng phần nhiều . Ngoài ra , nếu như không cẩn trọng trong việc sử dụng thuốc, bạn vẫn có nguy có em bé thai ngoài ý muốn. Dưới đây là một vài lưu ý khi tiêu dùng thuốc giảm thiểu thai mà phụ nữa nên chú ý
các lưu ý khi tiêu dùng thuốc giảm thiểu thai

Xem thêm: Nguyên nhân gây ngứa âm đạo

Khoảng phương pháp giữa các lần dùng thuốc

Lưu ý khi tiêu dùng thuốc giảm thiểu thai đầu tiên mà các chuyên gia muốn đề cập nhở bạn chính là về khoảng cách giữa một số lần uống không nên quá 24 giờ. Nhớ là bạn nên uống thuốc vào cùng thời điểm hàng ngày. Uống vào các thời khắc khác nhau sẽ khiến giảm hiệu quả của thuốc.

Lưu ý khi dùng thuốc tránh thai trước hết là khoảng phương pháp giữa hai lần dùng thuốc

Lưu ý khi tiêu dùng thuốc tránh thai đầu tiên là khoảng cách giữa hai lần tiêu dùng thuốc

Đừng quên dùng thuốc

Trong vài ngày đầu khởi đầu tiêu dùng thuốc, quên dùng thậm chí chỉ cần 1 ngày cũng có lẽ sẽ khiến bạn mang thai ngoài ý muốn. Điều này là vì tuần trước nhất dùng thuốc rất quan yếu trong việc ngăn phòng ngừa trứng hình thành. ngoài ra , nếu như bạn quên sử dụng thuốc trong một ngày, hãy uống 2 viên trong ngày tiếp theo để có thể hạn chế mang thai.

Mặt khác, giả dụ bạn quên sử dụng thuốc nhiều hơn 2 ngày và quan hệ không có phương pháp bảo vệ , bạn cũng có thể mang thai ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, uống thuốc tránh thai nguy cấp trong 24 giờ hoặc trả lời bác sĩ phụ khoa. nếu bạn hay quên, hãy hứa giờ điện thoại nhằm mục đích là nhắc giờ uống thuốc.

Bị tiêu chảy hoặc nôn

Nếu bạn bị ỉa chảy kéo dài hơn 24 giờ hoặc thậm chí bị nôn trong vòng vài giờ sau khi uống thuốc, nhiều khả năng thuốc không được hấp thu vào cơ thể . Điều này cũng có thể dẫn tới mang thai ngoài ý muốn. tránh có quan hệ không an toàn đặc thù giả dụ bạn bị tiêu chảy một vài ngày vì thuốc sẽ mất tác dụng.

người mua sẽ bị đi tả hoặc nôn lúc thân thể không tiếp thụ được thuốc tránh thai

các bạn sẽ bị tiêu chảy hoặc nôn khi cơ thể không tiếp thu được thuốc hạn chế thai

Không được quan hệ không an toàn ngay sau khi bắt đầu dùng thuốc

Bình thường , thuốc giảm thiểu thai đường uống sẽ khởi đầu được uống vào ngày thứ 2 hoặc thứ 5 của chu kỳ. Giả dụ bạn khởi đầu dùng thuốc giảm thiểu thai vào giữa chu kỳ, bạn không được có ân ái không an toàn trong ít nhất 7 ngày đầu. Đây là 1 lưu ý lúc tiêu dùng thuốc tránh thai mà bạn cần nhớ để giảm thiểu mang thai ngoài ý muốn

Không nên nhằm mục đích là thuốc ở phòng khám có nhiệt độ cao

Thuốc hạn chế thai sẽ bị giảm hiệu lực giả dụ nhằm mục đích là thuốc ở địa chỉ có nhiệt độ cao. Tránh nhằm mục đích là chúng trong ô tô hoặc ở cửa sổ, đặc thù là vào mùa hè khi nhiệt độ nâng cao trên 40 độ C. Thay vào đấy , hãy bảo quản chúng trong ngăn kéo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

1 lưu ý khi dùng thuốc giảm thiểu thai bạn cần phải nhớ nữa là hạn chế mua thuốc trước lúc sử dụng quá 6 tháng và bảo quản chúng quá lâu vì chất lượng thuốc có thể bị tác hại . Thay vào đấy , hãy mua thuốc chỉ đủ để có thể tiêu dùng 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét