Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Định nghĩa như thế nào là liệt dương

Là đấng mày râu, ai cũng mong muốn bản thân mình là một người đàn ông mạnh mẽ, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thế nhưng, những ít người do nhiều lý do tác động, có thể là chủ quan nhưng cũng có lẽ sẽ là khách quan mà rơi vào tình trạng liệt dương. Thế nào là liệt dương tuy chỉ là tri thức đơn giản nhưng không phải bất kỳ cánh mày râu nào cũng có thể nắm rõ.

Tuổi tác, rối loạn nội tiết tố nam, đang trong quá trình đưa ra cách chữa một vài bệnh lý nam khoa bất kỳ,...là nguyên nhân gây liệt dương thường gặp ở đấng mày râu. Thường nhật chúng ta chỉ biết tới tỉ lệ độ tuổi trung niên, người già mắc bệnh mà quên mất rằng ngay cả số người trẻ cũng không phải là ngoại lệ. Thế nhưng, thay vì việc đến cơ sở y tế khám điều trị kịp thời người mắc bệnh lại đặt quá nhiều niềm tin vào một số loại thuốc cường dương được bày bán trên thị trường không được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.Xem thêm: Ngứa dương vật sau khi quan hệ

Thế nào là liệt dương? Rất nhiều đấng mày râu đặt ra câu hỏi này khi được bác sĩ chẩn đoán bản thân mình mắc bệnh hoặc khi nghe đến một số thông tin liên quan đến bệnh. Theo bác sĩ chuyên khoa Hà Văn Hương thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế HCM, liệt dương là tình trạng đàn ông không còn nhiều ham muốn và mất dần khả năng cương cứng của thằng nhỏ. Bệnh được chia làm 2 mức độ chính mà bạn có lẽ sẽ tham khảo sau đây:

-Liệt dương ở mức nhẹ:

Nam giới nếu chớm mắc bệnh thì cậu bé vẫn có thể cương cứng được tuy nhiên khá miễn cưỡng và chỉ duy trì được ở một khoảng thời gian rất ngắn. dương vật thường chẳng thể đi vào âm vật dù có sự tương trợ của tay.

- Mức độ nghiêm trọng:

Nam giới mắc liệt dương mức độ nặng sẽ không có nhu cầu về tình dục nữa bởi khi này dương vật không còn khả năng để có thể cương cứng do đó mọi hoạt động tình dục sẽ trở nên ngưng trệ. đàn ông không còn khoái cảm trong cuộc sống tình dục.

Biểu hiện liệt dương ở mỗi người có sự chênh lệch nhất định. Thời gian mắc bệnh càng dài các dấu hiệu của bệnh càng trở nên rõ rệt. Tuy rằng đấng mày râu mắc bệnh sẽ không phải chịu đựng những cơn đau hành hạ thế nhưng tâm lý lại chịu nhiều sức ép nặng nề tác động, cuộc sống hôn nhân do đó ít nhiều cũng bị nguy hại. Thay bằng việc sống chung hoặc tìm đến một số phòng khám kém chất lượng bạn hãy đến các địa chỉ uy tín để có thể nhận được lời khuyên và biện pháp điều trị công hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét