Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

phá thai tại bệnh viện từ Dũ

Hỏi:

Thưa bác bỏ sĩ, em có trót trót dại mang thai ngoài ý muốn nhưng do em vẫn đang đi học nên không thể giữ lại thai được. Em muốn thực hành phá thai tại bệnh viện trong khoảng Dũ nhưng lại ngại bệnh viện đông người, trót dại có người quen bắt gặp thì không hiểu kể sao nên muốn tìm tới 1 phòng khám uy tín hơn nhưng vẫn an toàn, kín đáo. Mong bác bỏ sĩ giải đáp giúp em để có thể em có khả năng mua được sự chọn lựa tốt nhất cho bản thân mình.

Xem thêm: Cơ sở y tế đình chỉ thai nghén an toàn

giải đáp :

Bạn thân mến

Mang thai ngoài ý muốn là hệ quả tất yếu của việc làm tình không an toàn. Với số người trẻ và chưa lập vợ chồng như bạn, mang thai ngoài ý muốn và phá thai tiềm tàng nhiều rủi ro, thậm chí có lẽ sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc sau này. Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước lúc quyết định có nên phá thai hay không bạn nhé.

Trong trường hợp bắt đề nghị đình chỉ thai bạn có thể đến một vài địa chỉ công lập uy tín hoặc phá thai tại bệnh viện từ Dũ. Hoặc bạn cũng có lẽ sẽ tậu tới những phòng khám cá nhân nhưng hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế như địa chỉ Đa khoa quốc tế Sài Gòn , phòng khám số 221 Nguyễn Thị Minh Khai.Đây là địa chỉ hơi phù hợp cho bạn chọn lựa , vị trí gần nên bạn có khả năng kiếm tìm và vận động thuận lợi .

phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có cơ sở khang trang, trang đồ vật y tế đương đại , phòng vệ thuật vô trùng theo tiêu chuẩn. lúc tới Đa khoa quốc tế, chưng sĩ chuyên khoa trình độ cao sẽ giúp bạn thăm khám, siêu âm , xét nghiệm, kiểm tra và đưa ra giải đáp cụ thể. Tùy theo độ tuổi thai nhi và trạng thái sức khỏe của bạn mà chưng sĩ sẽ chọn lọc biện pháp bỏ thai an toàn phù hợp .

-Trong trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, bạn có thể ứng dụng phá thai nội khoa (phá thai nội khoa ) để có thể gây sảy thai bỗng dưng . phương pháp này thực hiện đơn giản , không quá tốn kém về giá nhưng hiệu quả đem lại vẫn cao (trên 98%)

-Trường hợp thai đã trên 7 tuần tuổi, bác sĩ chuyên khoa Đa khoa quốc tế sẽ ứng dụng đình chỉ thai an toàn, ko đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử để chấm dứt quá trình thai nghén. So với một số cách truyền thống thì phương pháp này sử dụng ống nano cao phân tử được khiến cho bằng chất liệu nano mềm mại và có đường kính siêu nhỏ nên không hề gây tổn thương tới buồng tử cung. 1 ống chỉ ứng dụng cho một người nên hạn chế tối đa trạng thái lây nhiễm chéo, tử cung không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, các biến chứng sau thủ thuật chẳng thể xảy ra.

phá thai ko đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử cần khoảng từ 3-8 phút nhằm mục đích là hoàn thành , ko gây đau, ko gây chảy máu nhiều. Sau khoảng chừng một tiếng bạn có thể ra về mà ko cần nằm viện.

cơ sở y tế Đa khoa quốc tế có hệ thống bảo mật thông tin khách hàng vô cộng giỏi . Ngoài bạn ra chỉ có những người thân thiết được giao cho mới có lẽ sẽ biết được giấy má bệnh án. mô hình khiến cho việc một phòng khám - một bệnh bệnh- 1 bác sĩ sẽ khiến bạn thoả thích hơn trong quá trình tiến hành đình chỉ thai an toàn.

địa chỉ khiến cho việc ngoài giờ hành chính, từ 8-20 giờ các ngày trong tuần. Bạn có lẽ sẽ chủ động đặt lịch hứa hẹn , lấy mã số khám trước để được ưu tiên khám và hưởng khuyến mãi cũng như chủ động hơn về thời gian phá thai an toàn của bản thân.

Đa khoa quốc tế cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ y tế chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế nhưng giá lại rất phù hợp với người Việt. Bạn nên tiến hành phá thai an toàn sớm lúc độ tuổi thai nhi còn nhỏ để giảm thiểu gây tác hại tới tâm lý, sức khỏe nhé.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét