Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

thứ tự cắt bao quy đầu ra sao

Hỏi: Chào chưng sỹ! Tôi năm nay 28 tuổi, hiện đang sinh sống và khiến cho việc tại TP.HCM , tôi mới đi khám Nam khoa và được chẩn đoán bao quy đầu dài , để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản thì tôi cần tiến hành cắt dài bao quy đầu . Nhưng điều khiến cho tôi lo lắng nhất là cắt bao quy đầu có đau không ? cắt bao quy đầu như thế nào tốt nhất là an toàn…Vậy xin chưng sỹ có lẽ sẽ giải đáp giúp tôi những băn khoăn trên. xin cảm ơn chưng sỹ.

trả lời :
Xem thêm: Nguyên nhân bệnh viêm bao quy đầu cấp tính

Hải Đ thân mến! rất cảm ơn bạn đã gửi các băn khoăn, lo âu của bạn đến cho một số bác bỏ sỹ của địa chỉ đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh . Việc nắm rõ được quy trình cắt bao quy đầu dài diễn ra ra sao tốt nhất sẽ giúp phái mạnh cảm thấy yên ổn tâm hơn trước khi tiến hành cắt bao quy đầu dài . do vậy nhằm mục đích là đáp cho nghi vấn của bạn, chưng sỹ chuyên khoa Nam học, tiết niệu Hà Văn Hương, 1 trong một vài chưng sỹ chuyên khoa đầu ngành của địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM xin được tư vấn như sau:

cắt dài bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa được thực hành với một số trường hợp đấng mày râu bị dài/hẹp bao quy đầu nhằm giải quyết và giải quyết hiệu quả tình trạng dài/bao quy đầu hẹp , giúp đàn ông vệ sinh tiện dụng , hạn chế được nguy cơ mắc một số hiện tượng viêm nhiễm .Thủ thuật này được diễn ra đơn thuần , thời kì ngắn, ít bị chảy máu , ko cần nằm viện, không gây biến chứng và hồi phục nhanh. Do đấy với trường hợp của bạn Hải Đ nhắc riêng và nam giới bị dài/bệnh lý hẹp bao quy đầu nhắc chung thì không nên hổ ngươi tự ty hãy đến ngay địa chỉ chuyên khoa để có thể được tiến hành cắt dài bao quy đầu càng sớm, càng rẻ .

tới với phòng khám đa khoa Quốc tế HCM bạn sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu dài mau chóng , an toàn và công hiệu . Thủ thuật cắt dài bao quy đầu do chính những bác sỹ chuyên khoa thực hiện đảm bảo an toàn, thẩm mỹ. cắt bao quy đầu có lẽ sẽ tóm tắt qua những bước sau

rà soát mức độ dài/bệnh hẹp bao quy đầu :

Trước lúc tiến hành cắt dài bao quy đầu , phái mạnh sẽ được một vài bác sỹ rà soát xem hiện trạng , chừng độ dài, bao quy đầu hẹp ra sao để tiến hành cắt bao quy đầu dài cho phù hợp , an toàn và thẩm mỹ. tuy nhiên đàn ông cũng nên lưu ý rằng trong giai đoạn khám, xét nghiệm ví như mhận biết bạn mắc những chứng bệnh nam khoa hoặc bị hiện tượng viêm nhiễm thì bạn cần tiến hành chữa bệnh lý trước lúc tiến hành cắt bao quy đầu nhằm mục đích là đảm bảo an toàn cho bạn.

Tiến hành thủ thuật cắt dài bao quy đầu :

nam giới sẽ được bác sĩ vệ sinh thằng nhỏ sạch sẽ, tiêm thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài cậu bé nhằm mục đích là giúp bạn ko có cảm giác đau đớn . Sau ấy bác bỏ sĩ sẽ tiêu dùng kéo để tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương . Thủ thuật được diễn ra khoảng 15 đến 20 phút do một vài chưng sỹ chuyên khoa trực tiếp thực hiện đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho đấng mày râu .

chăm nom sau khi làm cho thủ thuật

Qúa trình cắt bao quy đầu kết thúc , đàn ông sẽ được chuyển sang phòng khác để nghỉ ngơi . Bạn sẽ được chưng sỹ khám lại, kê đơn thuốc và chỉ dẫn phương pháp chăm sóc nhằm mục đích là ko bị viêm nhiễm . đấng mày râu cũng ko nên quá lo âu khi thấy vùng da vừa làm thủ thuật xong bị sưng lên một tí và hơi bị phù. đó chính là do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình trạng thường ngày với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

Hi vọng với những thông báo trên sẽ giúp cho Hải Đ và đàn ông có thêm kiến thức về cắt bao quy đầu để có thể sớm đi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu dài đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Chỉ 15 tới 20 phút nhưng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe và đời sống tình dục .

địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là phòng khám cắt bao quy đầu dài an toàn, uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Với phương châm sức khỏe của bạn là phận sự của phòng khám chúng tôi , đội ngũ y, bác bỏ sỹ luôn được tập huấn , tăng trình độ chuyên môn trong khám và đưa ra cách chữa giúp đem đến hiệu quả cao. Với một vài trang thiết bị y tế tiên tiến nhập cảng từ nước ngoài như Anh, Mỹ…cộng các kỹ thuật đương đại tiên tiến giúp đảm bảo an toàn cho người mắc bệnh , đem đến công hiệu điều trị rõ rệt. chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết công khai đảm bảo lợi quyền cho bạn. đến với địa chỉ bạn sẽ được coi ngó và bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện, góp phần nâng cao đời sống và hạnh phúc cặp vợ chồng .

giả dụ còn băn khoăn, câu hỏi gì bạn hãy gọi điện đến số 08)39 257 111 hoặc 08 3925 7222 để có thể được trả lời trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét