Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

biện pháp phòng giảm thiểu mụn rộp sinh dục hiệu quả

Mụn rộp sinh dục là bệnh nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục, thường gặp ở cả nam và nữ lúc xảy ra ái ân không an toàn. 1 lúc đã mắc bệnh, bạn sẽ phải chung sống mãi mãi với virus HSV bởi hiện tại y học vẫn chưa phát hiện mẫu thuốc đặc hiệu đưa ra cách chữa bệnh lý này. Việc điều trị chỉ có khả năng làm ức chế sự vững mạnh của virus, giúp vết loét lành nhanh chóng hơn, khiến cho giảm đau và giảm chừng độ tổn thương của bệnh. vì thế, để có thể chẳng hề đối mặt với tình trạng bệnh nguy hiểm này, cách rẻ nhất chỉ có thể khiến là phòng hạn chế nó. Nhưng, phòng hạn chế mụn rộp sinh dục ra sao tốt nhất cho công hiệu ?

Theo các bác bỏ sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM , mụn rộp sinh dục có lẽ sẽ phòng tránh được bằng những biện pháp thuần tuý như sau:

- ko nên quan hệ bừa bãi, nên chung thủy quan hệ 1 vợ, một chồng để có thể tránh bị truyền nhiễm bệnh.

- ko tiêu dùng bồn tắm hay ngồi trực tiếp lên những bồn tắm tại một số nhà tắm công cùng . Nên sử dụng hố xí xổm ở một số nhà vệ sinh công cùng .

- Vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày, giặt đồ lót hàng ngày, không dùng chung đồ bơi, chậu tắm, đồ dung cá nhân với người khác, rửa tay trước và sau khi đi vệ sinh.

- Rửa tay bằng xà phòng sau lúc rửa, chạm vào vùng bị mụn rộp sinh dục.

- ko gây va chạm hay tiếp xúc với một vài phòng ban lở loét của người bị bệnh . Chú ý, ko có hành động hôn người có mụn rộp ở mồm , họng…

- ko ân ái trong thời gian điều trị bệnh, nhằm mục đích là hạn chế lây nhiễm bệnh cho người khác. ngoài ra , nếu như vợ hoặc chồng mắc bệnh thì cả 2 nhằm mục đích là phải tới các bệnh viện và cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và chữa trị .

- Trường hợp thai phụ ví như có tiền sử nhiễm virus chủng HSV 2 (virus gây mụn rộp sinh dục) hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh thì cần phải đi khám tần suất cao trong thời gian mang thai nhằm mục đích là được những bác sĩ đáp và có hướng xử lý kịp thời. tránh trạng thái truyền nhiễm cho thai nhi.Xem thêm: phá thai 3 tháng

- khi có dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục nhu yếu phải tới những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám và chữa trị kịp thời.

để phòng hạn chế mụn rộp sinh dục không phải khó, dòng khó là bạn cần thực hiện nó một cách nghiêm chỉnh . Chỉ có như vậy , sức khỏe sinh sản của bạn mới được bảo vệ một biện pháp trọn vẹn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét