Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Phòng tránh bệnh viêm nhiễm tinh hoàn

viêm nhiễm tinh hoàn là một trong một số căn bệnh nghiêm trọng có khả năng bắt nạt dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản, thậm chí là khiến phái mạnh phải đối mặt với tình trạng vô sinh . Bệnh dù đã được chữa trị nhưng vẫn tiềm tàng nhiều nguy cơ phát lại . do đó, một số biện pháp phòng giảm thiểu viêm tinh hoàn dưới đây được một số chuyên gia y tế khuyến cáo là đấng mày râu nên biết để kiểm soát an ninh sức khỏe tình dục và chức năng sinh sản.+

Xem thêm: Dấu hiệu nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn

một .abc an toàn

tức là bạn chỉ nên có một bạn tình. Với tỉ lệ có nhiều bạn tình nên tiêu dùng bao cao su giúp bảo kê chống lại những bệnh STDs, giúp ngăn dự phòng STD-can hệ orchitis vi khuẩn .

hai . Hình thành những thói quen sinh hoạt lành mạnh

Bạn ko nên hút thuốc lá, uống rượu bia, dùng một vài chất kích thích, ko nên ngồi quá lâu (đặc thù là viên chức văn phòng), ko abc quá nhiều, không được lạm dụng việc thủ dâm,...

kế bên ấy , bạn nên có cho mình 1 chế độ ăn uống giàu rau xanh, hoa quả tươi, nâng cao cường một số vitamin cần phải có cho cơ thể nhất là vitamin C để có thể nâng cao cường sức đề kháng và hệ miễn nhiễm cho thân thể . Bạn cũng nên giảm thiểu tiêu thụ một số thực phẩm cất nhiều dầu mỡ, cay nóng .

3. tần số cao kiểm tra tinh hoàn

Bạn có khả năng rà soát tinh hoàn của mình bằng cách trâm bóp tinh hoàn trước khi ngủ hoặc trong khi tắm. Theo ấy , bạn nên dùng ngón tay loại ấn nhẹ tinh hoàn và di chuyển theo chiều kim đồng hồ, sau đó ấn ngược lại chiều kim đồng hồ mỗi lần khoảng 10 phút. nếu như trong công đoạn trâm bóp bạn có cảm giác đau lạ thì nên lưu ý vì có lẽ sẽ bạn viêm đau tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn , cần kịp thời tới ngay các địa chỉ uy tín để thăm khám.

4. Hãy đi chữa triệt để có thể nếu như chúng ta nhận biết mình mắc bệnh quai bị

1 trong một số nguyên nhân chính gây ra hiện trạng viêm nhiễm tinh hoàn chính là do bệnh quai bị. Virus gây quai bị sẽ xâm nhập trực tiếp vào tinh hoàn . Theo số liệu Con số , có khoảng một /3 phái mạnh mắc quai bị sau tuổi dậy thì, nó sẽ biến chứng thành viêm đau tinh hoàn sau 4- 6 ngày phát khởi . do đó, khi vừa có hiện tượng của quai bị nam giới nên tới một vài địa chỉ chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được đưa ra cách chữa đúng và triệt để .

ngoài ra , tẻ em dưới một tuổi cần tiêm chủng nhằm mục đích là dự phòng bệnh quai bị. Tácdụng của vắc xin quai bị là khiến giảm độc lực sống của virus, tiêm phòng là cách hữu hiệu nhất trong việc phòng bệnh quai bị và viêm tinh hoàn sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét