Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

địa chỉ chữa bao quy đầu hẹp uy tín

Nhờ có sự phát triển đồng loạt , trong khoảng hạ tầng , trang trang bị y tế, cách chữa cho tới hàng ngũ con người mà từ lâu địa chỉ Đa khoa quốc tế TPHCM đã phát triển thành cơ sở y tế đưa ra cách chữa bệnh lý hẹp bao quy đầu uy tín tại khu vực phía Nam được nhiều cánh mày râu tin cậy tuyển lựa .

Xem thêm: Xuất tinh sớm khi chưa quan hệ có sao không

Nỗi lo mang tên “hẹp bao quy đầu”

Ngồi đối diện bác bỏ sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại Tiết niệu Hà Văn Hương khi chính là một anh chàng còn khá trẻ. Qua giới thiệu, chàng trai cho biết cậu tên Khởi (20 tuổi), hiện đang là sinh viên năm hai của một trường Đại học. Trong giai đoạn chuyện trò , chàng trai tâm sự em mắc bệnh bao quy đầu hẹp từ nhỏ.

Mỗi lần lau rửa em phải sử dụng tay kéo mạnh lớp vùng da quy đầu mới tuột xuống được một tẹo nhằm mục đích là vệ sinh. Rồi ngay cả khi quan hệ với bạn gái cũng vậy, quy đầu ko một vài không lộ ra triệt để mà luôn có cảm giác đau rát khó chịu. Thậm chí cậu bé nhiều lúc không cương cứng triệt để , lúc cương cứng da bao quy đầu căng tức cảm nghĩ sắp rách tới nơi . Gặp nhiều rắc rối là thế nhưng Khởi vẫn khá chủ quan, nghĩ ko có vấn đề gì nghiêm trọng nên không đi khám.

thời gian gần đây, Khởi đi vệ sinh bị đau buốt, bao quy đầu viêm da kèm tiết dịch có những mùi hôi ở lỗ sáo khiến cho em vô cộng khó chịu. Sau lúc tìm đủ biện pháp khắc phục không mang đến công hiệu Khởi mới chịu đến cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để thăm khám. vốn sức khỏe sinh sản chẩn đoán cho hay em mắc bệnh bao quy đầu hẹp kèm bệnh lý viêm bao quy đầu , viêm niệu đạo.

Niềm vui trở lại

bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương san sớt : “bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ giả dụ ko được khắc phục kịp thời khi bước vào độ tuổi trưởng thành phái mạnh sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ như: Viêm quy đầu, bệnh viêm đường tiết niệu (viêm niệu đạo, viêm nhiễm bàng quang , viêm thận), đau dương vật lúc cương cứng. bệnh hẹp bao quy đầu cũng là lý do gây nên một vài khó khăn trong sinh hoạt dục tình ở lứa tuổi trưởng thành.”

Sau lúc được bác sĩ tư vấn, Khởi đã đồng ý điều trị hẹp bao quy đầu bằng thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu khoa học Hàn Quốc. kể từ thời khắc làm thủ thuật tới nay đã được 1 tuần, Khởi đến phòng khám Đa khoa quốc tế tái khám và nhận được vốn sức khỏe sinh sản tương đối khả quan. Vết cắt bao quy đầu dài phục hồi nhanh chóng , mang tính thẩm mỹ cao, ko để lại sẹo xấu. hiện trạng quá trình trình viêm nhiễm trước ấy của Khởi cũng được khắc phục triệt để .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét