Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Khí hư có màu trắng là biểu hiện của bệnh gì?

“Mỗi lần đi vệ sinh hoặc vệ sinh cô bé tôi lại bạn đọc có thể phát hiện trên quần lót của mình có chất dịch đặc, lúc ít, lúc hầu hết .Điều đặc biệt là hiện trạng này có những khi xuất hiện rất lâu nhưng sau lại mất đi và rồi xuất hiện trở lại nên tôi không thể biết được khí hư có màu trắng là biểu hiện của bệnh gì nhằm mục đích là điều trị triệt nhằm mục đích là . thời kì này tôi cũng rất ngại sắp gũi chồng, phần vì mặc cảm phần thì sợ bệnh truyền nhiễm cho chồng. Giờ tôi phải làm cho sao đây thưa bác sĩ.”

Trên đây là 1 phần nội dung câu hỏi của chị Nguyễn Như Qu (thị xã 8) gửi về phòng khám Đa khoa quốc tếmong nhận được các tư vấn cụ thể từ chưng sĩ chuyên khoa. ko chỉ dừng lại ở 1 mà trong thời gian qua địa chỉ đã nhận được hàng ngàn nghi vấn tương tự của chị em qua hệ thống live chat, tổng đài đường dây hot cũng như qua thăm khám trực tiếp tại cơ sở y tế số 221 Nguyễn Thị Minh Khai.

Khí hư có màu trắng là biểu hiện của bệnh gì qua số lượng câu hỏi có lẽ sẽ nhận thấy sự rộng rãi của bệnh phổ quát đến thế nào. Theo bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, bạch đái có màu trắng thường xuất hiện ở đàn bà trong độ tuổi sinh sản, do đầy đủ tác nhân gây nên, cụ thể như:

- dấu hiệu bệnh viêm âm hộ -vùng kín

nếu như nấm men candida là tác nhân hàng đầu khiến cho dịch tiết âm đạo của chị em đàn bà chuyển màu trắng đục, thậm chí có thể hơi vón cục và kèm mùi hôi thì Trichomonas lại là cội nguồn khiến cho dịch tiết âm đạo chuyển từ màu trắng trong sang khí hư có màu trắng đục, số lượng nhiều và dần đậm màu nếu kéo dài.

-triệu chứng của căn bệnh viêm cổ tử cung

Nữ giới trong độ tuổi sinh sản, chị em đã từng sinh nở , phá thaicó nguy cơ cao mắc viêm cổ tử cung. Thường hiện tượng của bệnh ko tiêu biểu nhưng chị em vẫn có thể người bệnh có thể nhận biết dựa trên việc vùng kín xuất hiện nhiều bạch đái có màu vàng trắng hoặc vàng sậm như mủ kèm theomùi hôi rất khó chịu.

-Dấu hiệu polyp cổ tử cung:

Khí hư ra nhiều hơn thông thường và có màu vàng trắng thậm chí là chuyển sang màu vàng đặc như mủ khi thời gian mắc bệnh kéo dài nhưng không được mgười bệnh có thể phát hiện và điều trị kịp thời tại phòng khám chuyên khoa.

giả dụ bạn cũng đang có cùng chung nghi vấn : “Khí hư có màu trắng là biểu hiện của bệnh gì’ thì hy vọng rằng một vài thông tin được nêu ra trong bài viết nêu trên sẽ phần nào giúp bạn tư vấn . bên cạnh đó , tham khảo thông báo ko đồng nghĩa với việc bạn đọc xong và nhằm mục đích là ấy .các chuyên gia luôn hy vọng chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản biết quan tâm hơn đến sức khỏe sinh sản của chính bản thân mình.

Ngay lúc nhận thấy cô bé xuất hiện nhiều bạch đái , có màu và mùi thất thường bạn hãy tới địa chỉ để nhờ tới sự trả lời và viện trợ của bác sĩ chuyên khoa nhé. bên cạnh đó , chị em cũng nên chú ý thay đổi lề thói sinh hoạt theo chiều hướng hăng hái như: Vệ sinh âm vật sạch sẽ mỗi ngày, trong công đoạn hành kinh, trước và sau quan hệ; ái ân an toàn, giảm thiểu việc lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, quan hệ tình dục an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét