Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

một vài hậu quả của bệnh viêm niệu đạo ở đàn bà

Hỏi: Chào các bác bỏ sĩ của địa chỉ đa khoa thành phố Hồ Chí Minh , Em là M.H, năm nay 28 tuổi, em mới lập gia đình . sắp đây, mỗi lần đi tiểu em cảm thấy bỏng rát, tiểu ít, thỉnh thoảng còn có dịch cô nhỏ ở dạng mủ, nhớt, có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Em cũng vào mạng nhưng không rõ biết xác thực là em bị bệnh gì? Và bệnh này có thì có tác hại gì tới khả năng sinh nở của vợ chồng em ko ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em. em rất mong nhận được sự tư vấn của các bác bỏ sĩ, em xin cảm ơn một vài bác sĩ!
Xem thêm: Nguyên nhân gây ngứa âm đạo

giải đáp

Chào bạn MH, chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thư tới cho cơ sở y tế . Theo như các triệu chứng mà bạn đề gửi tới , một vài bác bỏ sĩ của địa chỉ đa khó thành phố Hồ Chí Minh tìm ra thì bạn đã bị mắc bệnh viêm niệu đạo.

nếu để có thể viêm niệu đạo lây lan đến những cơ quan khác của bộ phận sinh dục thì còn có thể có những triệu chứng như: đau lưng, đau bụng, sốt cao, buồn nôn…

Theo những chưng sĩ của phòng khám đa khoa Sài Gòn , hậu quả bệnh viêm niệu đạo sẽ để lại sẽ rất nguy hiểm nếu như ko được chữa kịp thời và triệt để .

  • Gây ra đau ở vùng bụng dưới, đau lúc ái ân
  • Gây hẹp niệu đạo, tiểu nhân tiện khó, do ống niệu đạo bị tổn thương , ống niệu đạo rất bé. nếu như bị bệnh viêm nhiễm lâu ngày có lẽ sẽ gây hẹp niệu đạo, khó khăn trong tiểu luôn thể .
  • Bị viêm niệu đạo mà ko được điều trị kịp thời có lẽ sẽ gây nên một vài cái bệnh khác.
  • Viêm niệu đạo làm cho sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm dẫn tới nguy cơ bị viêm nhiễm một số bệnh lây nhiễm qua đường dục tình như lậu , bệnh sùi mào gà .
  • Viêm niệu đạo có khả năng gây ra suy thận mãn tính , có thể làm cho tình trạng viêm nhiễm lây lan rộng lên những phòng ban sinh dục khác của phụ nữ như buồng trứng, cổ tử cung, tử cung..

Đối với trường hợp của bạn M.H, bạn nên tìm tới một vài cơ sở y tế chuyên khoa để được khám , giải đáp và chữa trị kịp thời. lúc tới với một số cơ sở y tế bạn sẽ được làm một vài xét nghiệm rà soát cần yếu để có thể xác định bệnh và nguyên nhân gây bệnh, trong khoảng ấy các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ đưa ra cách chữa thích thống nhất cho bạn. tránh nhằm mục đích là căn bệnh kéo dài có khả năng thành kinh niên và lây lan ra một vài bộ phận khác, trong khoảng ấy gây nên một vài ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn.

ví như còn có vấn đề gì câu hỏi , bạn có khả năng liên hệ với hoặc đến phòng khám khoa quốc tế Sài Gòn tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 HCM nhằm mục đích là được những bác sĩ tư vấn và đưa ra cách chữa kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét