Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

viêm bao quy đầu nguy hại gì đến bạn tình?

Hỏi: Tôi 30 tuổi, mới lập gia đình . phương pháp đây vài ngày tôi mọi người có thể phát hiện ở phần của quý của mình nhiều lần bị sưng, tấy đỏ, và có cảm giác hot ngứa ở quy đầu. khi tôi lộn bao quy đầu ra thì thấy mặt trong của viêm nhiễm bao quy đầu loét, có đương nhiên dịch màu trắng sữa, mùi hôi . hiện trạng này gây cho tôi cảm giác đau nhức mỗi khi “của quý ” cọ xát với quần lót, hoặc mỗi khi tôi hoạt động mạnh. Tôi đi khám tại 1 địa chỉ nam khoa thì các chưng sĩ kết luận tôi bị bệnh viêm bao quy đầu . những bác bỏ sĩ khuyên tôi nên chữa sớm vì nếu như kéo dài lâu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi mà còn ảnh hưởng đến bạn tình. bên cạnh đó , lúc ấy do buồn và lo lắng do đó tôi không hỏi kỹ bác bỏ sĩ về lý do vì sao lại tác hại tới bạn tình. do đó, tôi viết thư này mong bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi, bệnh lý viêm bao quy đầu gây tác hại gì đến bạn tình?

Xem thêm: Khí hư bất thường là bệnh gì

giải đáp :

Bạn A.Đ thân mến,

bệnh viêm bao quy đầu là một bệnh thường gặp ở nhiều đấng mày râu . tác nhân gây bệnh có khả năng là do lây truyền qua đường dục tình hoặc do ko vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu. Bệnh thỉnh thoảng cũng có thể do quá trình trình viêm nhiễm trong khoảng việc trầy xước cậu nhỏ gây nên…Hoặc cũng có lẽ sẽ do hẹp, nghẹt, bệnh lý dài bao quy đầu , do chấn thương gây ra…

khi chúng ta nhận biết ra bản thân mình mắc bệnh này, cách thấp nhất là bạn nên giới hạn ân ái với bạn tình/ bạn trăm năm cho đến khi bệnh được chữa 1 biện pháp dứt điểm . Sở dĩ, bạn mắc viêm bao quy đầu lại gây tác hại tới người bạn tình là vì lúc ái ân vi rút lây truyền bên trong có lẽ sẽ sẽ truyền sang cho vợ bạn. từ đấy gây hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa và nguy cơ cao dễ mắc ung thư cổ tử cung.

Đã có số đông trường hợp lúc bị viêm nhiễm bao quy đầu , trong công đoạn chữa một vài bác sĩ chỉ thị nên kiêng abc nhưng lại không tuân thủ theo, cuối cùng bệnh của người đấng mày râu không một vài ko khỏi mà người vợ cũng mắc bệnh theo.

Hy vọng một vài thông báo như trên đã giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn. Việc cần làm hiện tại là nên đi chữa trị bệnh càng sớm càng thấp . Trong lúc tiến hành chữa trị cho bạn, bạn cũng có thể khuyên vợ mình cùng đi khám nhằm mục đích là rà soát xem có bị truyền nhiễm từ bạn hay ko từ đấy có hướng đưa ra cách chữa phù hợp cho cả hai . tránh trường hợp lây truyền hỗ tương cho nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét