Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Nứt bao quy đầu là hiện tượng gì?

Hỏi: Chào bác sỹ, tôi năm nay 25 tuổi, 3 tuần trở lại đây bao quy đầu của tôi có vết nứt, ban sơ tôi nghĩ chắc do mặc quần chật nên cọ xát gây ra viết xước, sau đấy tôi đã mặc quần thả phanh hơn nhưng vết nứt vẫn ngày một dài ra. đặc trưng là mấy ngày trước tôi có làm tình thì vết nứt càng trở thành hiểm nguy hơn, sau khi quan hệ có cháy máu, thằng nhỏ bị sưng, khi đi tiểu cảm giác đau buốt, xót khiến cho tôi rất khó chịu. Xin hỏi bác sỹ nứt bao quy đầu là dấu hiệu gì và có nguy hại đến sức khỏe sinh sản ko ? xin cảm ơn bác sỹ.

tư vấn :

cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới cho những bác bỏ sỹ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh . duyệt các hiện tượng mà bạn chia sẻ như nứt bao quy đầu, lúc quan hệ xong bị sưng, có rò rỉ máu và đi tiểu khó khăn. các dấu hiệu trên đã phần nào giúp phòng khám chúng tôi phân tích và nhận thấy bạn đã và đang bị hẹp bao quy đầu . Đây đó là lý do dẫn tới những dấu hiệu của bạn.

Thế nào là bệnh hẹp bao quy đầu ?

bệnh lý hẹp bao quy đầu là biểu hiện da quy đầu của quý không kéo xuống được ngay cả lúc cương cứng. Phần da trên của bao quy đầu nhỏ, hẹp hoặc bị dính, khiến bao quy đầu không lột xuống được.

tác hại của nứt bao quy đầu.

Nứt bao quy đầu là 1 trong một vài biểu hiện của hẹp bao quy đầu . vì vậy khi có triệu chứng này đàn ông sẽ có cảm giác đau rát hoặc buốt khi đi tiểu. tuy nhiên lúc abc sẽ dẫn tới hiện trạng chảy máu và cậu bé bị sưng tấy làm cho ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như đời sống dục tình của phái mạnh .

tuy nhiên lúc bị nứt bao quy đầu đàn ông cũng có nguy cơ mắc những hiện tượng viêm nhiễm nam khoa do đầu hẹp bao quy đầu lúc đi tiểu nước tiểu bị được tích tụ khiến cho các vi khuẩn vững mạnh gây ra nhiễm trùng, viêm quy đầu và về trong tương lai có lẽ sẽ dẫn đến ung thư của quý .

cho nên khi có các hiện tượng trên đàn ông hãy tới các cơ sở y tế uy tín để có thể được thăm khám và chữa trị kịp thời hạn chế các hệ quả vô cùng nghiêm trọng xảy ra. cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám tin của nam giới khi mắc một số bệnh lý nam khoa, đặc biệt trong thủ thuật cắt dài bao quy đầu với hàng ngũ y bác bỏ sỹ có trinh độ chuyên môn cao, kỹ thuật hiện đại hiện đại sẽ giúp công đoạn thủ thuật trở nên tiện dụng , thâm mỹ và độ an toàn cao. Do đó nếu còn câu hỏi hay muốn đáp gì bạn hãy đến với cơ sở y tế để được các bác bỏ sỹ thăm khám và chữa trị .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét