Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

phương pháp dự phòng viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở một số chị em, đặc biệt là tỉ lệ đã thành hôn , và trong độ tuổi sinh nở . Nó gây ra cho chị em ko ít cảm giác khó chịu và phiền phức . Vậy Làm thế nào nhằm mục đích là dự phòng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả ?

Xem thêm: Bệnh viêm bàng quang cấp và mãn tính

Theo ý kiến của những bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế, các nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như: không giữ vệ sinh sạch sẽ cô nhỏ , phá thai thường xuyên , sự thiếu kiếm thức về những kiến thức phụ khoa khiến chị em lạm dụng dung dịch vệ sinh.

những biểu hiện căn bản của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như: cảm thấy ngứa ngáy cô bé , khí hư ra nhiều một cách thất thường , có lẽ sẽ có màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có mùi khó chịu hoặc có màu vàng xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều, tùy theo lý do gây bệnh... Trong trường hợp viêm lộ tuyến nặng, những chị em có khả năng bị xuất huyết nhẹ hoặc đau rát khi ân ái . khi có một vài hiện tượng trên, những chị em ko nên tự tiện tìm thuốc để đưa ra cách chữa . Hãy tới một số cơ sở y tế uy tín và chất lượng để có thể được những bác sĩ khám chữa .

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ko được đưa ra cách chữa kịp thời sẽ khiến tình hình bệnh trở thành nguy hiểm hơn, có khả năng gây ra các biến chứng hiểm nguy cho người mắc bệnh . Dưới kích thích lâu ngày của viêm mạn tính có khả năng tạo thành một vài tình trạng bệnh mức độ sâu hơn như polyp, valgus và u nang. nếu hài hòa với nhiễm trùng HPV thì còn có nguy cơ phát triển thành ung thư.

Vậy làm phương pháp nào để đề phòng viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Theo một số chưng sĩ tại cơ sở y tế đa khoa Quốc tế TPHCM , nhằm mục đích là phòng hạn chế bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần:

  • Vệ sinh cửa mình tần số cao ,giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ.
  • abc lành mạnh, lúc abc cần nhẹ nhàng , giảm thiểu những hành vi thô bạo.
  • khi sinh con thì chú ý đến việc vệ sinh , đồng thời tránh tuyệt đối những hành động gây thương tổn cho cổ tử cung.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt: nên ăn những dinh dưỡng giàu Vitamin A,D,E, một vài mẫu rau quả tươi. Có chế độ sinh hoạt hợp lý, ngủ nghỉ điều độ, không nên thức khuya, giảm thiểu nhằm mục đích là trạng thái stress kéo dài.
  • lúc có dấu hiệu thất thường tuyệt đối không nên tự tiện sắm thuốc uống, nên tới các phòng khám chuyên phụ khoa để được khám chữa , tư vấn và điều trị kịp thời.

cơ sở y tế khoa quốc tế Hồ Chí Minh tại phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 Sài Gòn , với những chưng sĩ giàu kinh nghiệm về một vài vấn đề phụ khoa. những bác sĩ của phòng khám luôn sẵn sàng trả lời và điều trị cho một số người bị bệnh tin tưởng tìm tới với cơ sở y tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét