Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

bệnh sùi mào gà và 4 biện pháp chữa trị

Sùi mào gà ko chỉ xuất hiện ở nam nữ trong độ tuổi sinh sản có hành vi quan hệ tình dục không an toàn mà bệnh còn xuất hiện ở trẻ lọt lòng do lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đối tượng mắc bệnh là ai thì những thông tin xoay quành vấn đề bệnh lý sùi mào gà và biện pháp chữa trị vẫn được quan tâm nhiều nhất. Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây u nhú ở người gây nên. Kể từ những ngày đầu xuất hiện cách đây hàng thế kỷ, sùi mào gà đã khiến cho bất kỳ ai mắc bệnh cũng phải khiếp sợ vì những nguy hại mà nó gây ra. Theo các chuyên gia Phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , virus HPV gây sùi mào gà ko chỉ khiến niêm mạc da nổi mụn sùi xấu xí mất thẩm mỹ, việc di chuyển khó khăn mà bệnh còn có thể gây ung thư nếu nhiễm HPV typ 16, 18.

Xem thêm: Áp dụng đốt điện sùi mào gà bao lâu có thể mang thai

bệnh lý sùi mào gà và biện pháp điều trị là vấn đề nhận được nhiều sự để ý nhất của người bệnh cũng như của các chuyên gia, bác sĩ. Rất nhiều biện pháp được áp dụng nhằm ngăn chặn sự phát triển và biến chứng bệnh sùi mào gà như: Chấm thuốc, tiến hành làm thủ thuật,…Riêng tại Đa khoa quốc tế HCM , bệnh sùi mào gà được điều trị theo 3 phương pháp chính sau đây:

một .Phương pháp cắt sử dụng đốt điện cao tần

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp cắt áp dụng đốt điện cao tần nghĩa là sử dụng dòng điện có tần số cao tần để tiến hành mẫu bỏ (cắt, đốt ) một vài vùng da bị tổn thương do virus HPV gây nên.

Khác với dao leep truyền thống, dòng điện cao tần được triển khai tại Đa khoa quốc tế có thể tác động nhanh và trực tiếp đến từng tế bào bị tổn thương nhưng lại ko hề gây tác hại tới các mô xung quanh co , không đau, không gây chảy máu , mang tính thẩm mỹ cao.

Cắt áp dụng đốt điện cao tần ko chỉ có hiệu quả với những nốt sùi nhỏ mà ngay cả những thương tổn lớn bị xơ hóa, những vùng có nguy cơ cao tăng trưởng thành ung thư vẫn có thể khắc phục được hiệu quả.

hai . phương pháp kích hoạt miễn nhiễm tự thân DNA kỹ thuật Mỹ

Đây là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà vô cùng hiệu quả mà Đa khoa quốc tế đã được cấp phép thực hiện. Trước đó, phương pháp này được triển khai khá phổ biến ở các nước Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc và thu được những hiệu quả đáng kể.

lúc bước vào quá trình điều trị, đầu tiên bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân loại bỏ những triệu chứng sùi mào gà bên ngoài mà mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy được. Việc điều trị không để lại sẹo xấu, không đau, không chảy máu.

Tiếp đó, biện pháp kích hoạt miễn dịch tự thân tiếp tục tác động đến tận sâu các đơn vị hiện tượng viêm nhiễm để cắt đứt chuỗi gen tế bào virus, tiêu diệt triệt để các cái virus trong vòng 7 ngày, phòng chống hiện tượng viêm nhiễm lây lan. đồng thời với việc điều trị, phương pháp sẽ giúp cơ thể tăng khả năng tự miễn nhiễm , tái hiện lại một vài tế bào bị thương tổn , ngăn dự phòng bệnh phát lại .

3.Phương pháp Đông- Tây Y kết hợp

Nếu như các phương pháp cắt đốt điện và phương pháp kích hoạt miễn nhiễm tự thân có thể giúp loại bỏ và ngăn chặn sự xuất hiện của các virus HPV thì phương pháp Đông Y lại có khả năng tăng sức đề kháng cho người bệnh khiến bệnh mau chóng phục hồi. Những người có sức đề kháng tốt nguy cơ bệnh sùi mào gà tái nhiễm cũng giảm đi rất nhiều.

Mỗi phương pháp điều trị lại có một mức chi phí khác nhau. Điều này sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn sau lúc thăm khám và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho bạn nhưng bạn có thể yên ổn tâm một điều rằng chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà tại Đa khoa quốc tế khá hợp lý, công khai. Chúng tôi cam kết không để xảy ra tình trạng nâng giá vô lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét