Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

chi phí chữa trị lậu cầu là bao nhiêu ?

Hỏi: Gửi những bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế, tôi 35 tuổi, do trong thời gian vợ mang thai phải kiêng cữ nhiều bởi thế tôi đã ra ngoài để “thỏa mãn nhu cầu”. Được 1 thời gian thì tôi bạn đọc có thể phát hiện ra thân thể mình có các triệu chứng rất lạ như: nhiều lần bị sốt cao, lúc đi tiểu thấy buốt và rát. đặc thù , nước tiểu có màu đục giống như mủ. Cảm thấy bất an tôi có lên mạng tậu hiểu thông tin thì thấy nhiều người chia sẻ biểu hiện như của tôi. Họ cho thấy đó chính là biểu hiện của lậu cầu . Vì thế mà tôi gửi thư này mong được một số bác bỏ sĩ tư vấn : Có phải tôi đã mắc lậu mủ rồi ko và chi phí điều trị lậu mủ là bao nhiêu ? Tôi xin cảm ơn !

Tham khảo:Đặc điểm lậu cầu và cách điều trị

đáp :

Bạn Đ.V thân mến,

Với các thắc mắc bạn nêu ra trong thư một vài chưng sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế xin được giải đáp như sau:

biểu hiện mà bạn đang gặp phải hiện tại bao gồm: tiểu rắt , tiểu rát, tiểu ra mủ , thân thể thường xuyên bị sốt cao,... rất có thể là biểu hiện của lậu mủ . Đây là bệnh tình lây nhiễm qua đường dục tình không an toàn và có tính chất hiểm nguy . thời kì ủ bệnh của lậu là trong khoảng 2 - 6 ngày sau khi quan hệ. Bệnh nếu ko đưa ra cách chữa sớm sẽ để lại các biến chứng vô cộng nguy hiểm đến sức khỏe nhắc chung và sức khỏe sinh sản đề cập riêng.

Về chi phí đưa ra cách chữa lậu mủ hết bao lăm thì đây là một câu hỏi rất khó để giải đáp cho chính xác được. Bởi, nó tùy thuộc vào hầu hết nhân tố , điển chừng như :

-địa chỉ mà bạn tuyển lựa tới để khám và chữa trị lậu là tư nhân hay công lập, là phòng khám nhỏ hay địa chỉ mang tầm Quốc tế. Ở những địa chỉ có chất lượng nhà cung cấp tốt , có đội ngũ y bác sĩ giỏi , giỏi chuyên môn , thì mức giá thành chữa lậu mủ sẽ cao hơn so với một số phòng khám thông thường .

- mức độ bệnh của bạn hiện giờ ra sao tốt nhất ? Đang ở công đoạn cấp tính hay đã chuyển sang mạn tính ?

- Tiếp theo là biện pháp chữa trị được áp dụng cho bạn là gì? dòng thuốc bạn tiêu dùng trong suốt thời kỳ đưa ra cách chữa là thuốc nội hay thuốc ngoại.

Ở Đa khoa Quốc tế nguyên tắc đưa ra cách chữa của toàn bộ một vài chiếc bệnh bao gồm bệnh lậu là dựa trên từng trường hợp cụ thể để có thể đưa ra phác đồ và quyết định mức giá tiền chứ ko dựa vào dòng bệnh. do vậy, nhằm mục đích là đáp mức giá tiền chữa trị lậu cầu cụ thể hết bao lăm lúc mà chưa biết mức độ bệnh của bạn như thế nào là 1 điều vô cùng cạnh tranh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét