Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Mối quan hệ giữa giãn tĩnh mạch thừng tinh và vô sinh nam

ngày nay hiện trạng vô cơ – hiếm muộn ở phái mạnh vô cùng phổ thông . tác nhân được biết tới là do một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục , một vài bệnh nam khoa không được điều trị hoặc chữa trị không triệt để gây ra. Trong ấy giãn tĩnh mạch thừng tinh chiếm khoảng 20 – 40% ở người bị bệnh na mô sinh.

Xem thêm: bệnh nam khoa

một số chuyên gia y tế cho biết , giãn tĩnh mạch thừng tinh hay có thể được gọi ở tên gọi khác giãn tĩnh mạch thừng tinh trái là triệu chứng tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn hơn một cách thất thường gây trạng thái dịch hoàn bị chảy xệ. lý do của bệnh là do cái máu chảy ngược vào trong các tĩnh mạch gây ứ đọng huyết quản phía trên tinh hoàn .

Sở dĩ giãn tĩnh mạch thừng tinh có ảnh hưởng 1 phương pháp nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới là do:

-Nhiệt độ tinh hoàn tăng : khi bị giãn mạch thừng tinh thì nhiệt độ tinh hoàn gia tăng và trạng thái này kéo dài sẽ làm cho công đoạn sản xuất tinh trùng bị giảm xuống.

- Ứ máu tĩnh mạch tại dịch hoàn : Giãn mạch thừng tinh lý do đó chính là hiện trạng dòng máu chảy ngược và ứ đọng máu tĩnh mạch tại tinh hòan. Điều này khiến giai đoạn chuyển hóa tại dịch hoàn bị ứ đọng, đào thải khỏi dịch hoàn chậm lại làm tế bào sinh tinh trùng bị “đầu độc”.

- Máu động mạch tới nuôi tinh hoàn giảm: Do ứ máu tĩnh mạch làm máu động mạch tới dịch hoàn giảm đi dẫn tới ôxy và chất thực phẩm nuôi tinh hoàn bị giảm ảnh hưởng tới giai đoạn sinh tinh trùng.

-Teo dịch hoàn : tinh hoàn sẽ nhỏ và mềm hơn, do những van ko hoạt động thấp nên máu ko dồn vào những tĩnh mạch, vốn sức khỏe là tăng áp lực ở các tĩnh mạch và bị nhiễm độc tố của máu ứ đọng.

những nguy mà lại giãn tĩnh mạch thừng tinh gây ra cho sức khỏe sinh sản của phái mạnh là vô cộng lớn . Bởi hậu quả của giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới . Cụ thể là số lượng tinh trùng giảm, chất lượng cũng sút giảm ... Có giả thuyết cho rằng do máu ứ đọng làm nâng cao nhiệt độ dịch hoàn nên tác hại đến việc cung cấp tinh trùng vì tinh hoàn chỉ cung ứng tinh trùng chất lượng ví như nhiệt độ của bìu phải chăng hơn nhiệt độ cơ thể từ 3-4 độ.

thành ra, lúc thấy đau tức, khó chịu ở vùng bìu với đặc điểm: giảm khi nằm nghỉ, nâng cao khi ngồi lâu, đứng lâu hoặc chuyển động nhiều. kế bên đó , người mắc bệnh còn thấy bìu to , thậm chí có khả năng nhìn thấy các mạch máu ở bìu giãn to hằn lên dưới da,... thì nên đến ngay một số phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là khám và chữa trị kịp thời.

Bạn cũng có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh để có thể được một số chưng sĩ, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm , trình độ cao trực tiếp thăm khám, trả lời và đưa ra cách chữa . Hàng ngàn đàn ông mắc bệnh này đã được những bác sĩ chữa trị dứt điểm . tuy nhiên , lúc tới đây bạn sẽ được dùng một vài nhà cung cấp chăm nom sức khỏe sinh sản thấp , giỏi và đương đại nhất với mức giá thành vô cùng hợp lý.

giả dụ bạn còn muốn tậu hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và giải đáp cụ thể. một vài chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. người bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

cơ sở y tế : cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , Sài Gòn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét