Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Tẩy lông âm vật có ảnh hưởng gì không ?

Chủ đề: bệnh phụ khoa Hỏi: Gửi các chưng sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , tôi năm nay 25 tuổi, thủ công tôi rất ít lông nhưng ở âm vật thì đầy đủ , dày và mọc không theo 1 quy luật nào cả. tần suất cao chồng tôi có yêu cầu tôi nên đi tẩy lông vùng kín đi nhìn cho đẹp. Thế nhưng tôi vẫn còn lần chần vì lo sợ rằng tẩy lông cô nhỏ sẽ gây ra nguy hại không rẻ đến sức khỏe của tôi. Xin một số bác sĩ trả lời giúp tôi vấn đề này.

giải đáp :

Bạn B.T thân mến,

hiện tại việc tẩy lông cô bé là nhà cung cấp được số đông chị em đàn bà ưa thích và sử dụng . bên cạnh một số mặt có lợi thì nó cũng tồn tại nhiều mặt trái.

Bởi bạn nên hiểu rằng, cơ thể con người có cấu tạo rất hoàn chỉnh, phòng ban nào cũng có chức năng riêng của nó, không bộ phận nào là thừa cả. Và kể cả ruột thừa tưởng là “thừa” nhưng lại có tác dụng riêng.

Về hệ thống lông mao trên thân thể có tác dụng chính của nó là điều hòa nhiệt, kiểm soát an ninh cho cơ quan đấy . tỉ dụ chân mày , lông mi ngoài nhân tố thẩm mỹ còn có tác dụng bảo vệ cho con mắt, chống bụi, viêm nhiễm , điều hòa nhiệt cho mắt. Lông mu (mọc ở cơ quan sinh dục) có tác dụng ngăn ko cho mồ hôi, chất bẩn chảy vào cô nhỏ , điều hòa nhiệt độ cho âm vật luôn được ấm về mùa lạnh, mát về mùa hè.

Lông mu lúc tẩy đi vẫn mọc lại nhưng thường cứng và rậm hơn ban sơ , và mỗi khi lông mọc lại sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. bên cạnh ấy , lúc tẩy lông còn khiến bạn mắc phải nguy cơ dễ bị viêm nang lông, và vùng kín của bạn sẽ ko được kiểm soát an ninh nữa.

Cũng theo một số nhà nghiên cứu của Pháp, Mỹ và Singapo thì tẩy lông cô bé hay sử dụng bất cứ phương pháp nào nhằm mục đích là “thu vén âm vật ” đều có lẽ sẽ khiến cho nâng cao nguy cơ nhiễm trùng da cô bé duyệt y làm tình .

Nhiễm trùng da phổ quát nhất trong trường hợp này là hiện tượng viêm loét và dẫn tới bệnh u mềm lây (Molluscum contagiosum). U mềm lây là một bệnh ngoài da bình thường do virus gây nên. lúc bị u mềm lây, trên vùng da xuất hiện một vài u nhỏ màu trắng hoặc hồng nhạt trông giống mụn cơm. dòng nhiễm trùng này có khả năng xảy ra với bất kì đối tượng nào. ngoài ra , một số bệnh về da khác có khả năng xuất hiện thuận lợi nếu như bạn "quét dọn cô bé " là mụn cóc hoặc nhiễm trùng do vi khuẩn .

để có thể giữ sức khỏe cho cơ quan sinh dục, chị em nên chịu khó vệ sinh sạch sẽ, còn vấn đề thẩm mỹ khi đi biển thì nên giải quyết bằng phương pháp chọn quần bơi có đệm ở vùng tam giác, chứ không nhất mực phải tẩy lông.

giả dụ lông âm vật dài quá, bạn chỉ tỉa gọn nó ngắn hơn một thút thôi, khoảng hai -3 cm là được. Việc tỉa ngắn này vẫn giúp bạn vệ sinh thuận tiện mỗi lần đi tiểu và ngày "đèn đỏ", lại không bị nhiễm các căn bệnh phụ khoa nữa.

ví như bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và trả lời cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi nghi vấn của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. người nhiễm bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng khuyến mãi mọi mặt.

cơ sở y tế : địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét