Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Nên kiêng gì lúc bị bệnh sùi mào gà ?

bệnh sùi mào gà là 1 trong số một số bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình nguy hiểm , khó điều trị , dễ lây lan, dễ phát lại . dù rằng đã chữa trị bệnh ổn định, những dấu hiệu ko còn bột phát ra bên ngoài nhưng virus gây căn bệnh sùi mào gà vẫn tồn tại trong thân thể của bạn chỉ chờ có cơ hội để sinh sôi và lớn mạnh . do đó, dưới đây là những vấn đề bạn nên kiêng lúc bị bệnh sùi mào gà nhằm mục đích là bệnh nhanh khỏi (trường hợp đang chữa ) và không bị bị mắc lại lại (sau điều trị ).

Tham khảo:điều trị bệnh lý sùi mào gà

-Trong thời kì đang chữa trị bạn ko nên ái ân khiến bệnh nặng hơn hoặc lây truyền bệnh cho người khác. Trong trường hợp mới điều trị khỏi bệnh, nhằm mục đích là không bị phát lại bạn cũng nên sử dung bao cao su và hạn chế tần suất ái ân .

- Trong thời gian điều trị và sau khi mới điều trị xong bạn ko nên di chuyển , khiến cho việc khó nhọc , ko nên để tâm lý bị căng thẳng . Nên ngơi nghỉ hợp lý, tập thể dục thể thao đều đặn nhằm mục đích là nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể .

- Kiêng các dòng thức ăn có tính cay hot như: giết mổ dê, thịt chiên , giết chó, ốc, tôm, cua và một vài mẫu hải sản khác bởi chúng đựng nhiều chất béo, sau lúc bạn ăn xong có khả năng sẽ giúp cho virus vững mạnh mạnh hơn. Bạn cũng nên kiêng hành tây, rau mùi, gừng,... Thay vào ấy nên ăn các loại thực phẩm cất nhiều protein và các mẫu vitamin A, C, E.

- Kiêng tiêu dùng một vài chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,... bởi nó có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người bị bệnh .

- Kiêng ko dùng chung một vài đồ vật cá nhân như khăn tắm, áo xống , bồn tắm,…đặc trưng khi đến một vài nơi công cộng như nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng , khu bể bơi để có thể tránh lây nhiễm bệnh cho người khác.

- một vài vùng da từng bị bệnh sùi mào gà nên lưu ý vệ sinh thật sạch sẽ và giữ thật khô ráo.

Cho tới nay căn bệnh sùi mào gà vẫn chưa có thuốc chữa đặc hiệu bởi vậy việc đưa ra cách chữa chỉ nhằm nó sẽ cản trở một số biến chứng, tránh tổn thương . do đó, sau điều trị bệnh nhân vẫn nên đi tái khám phần đông theo lịch hứa của một vài bác bỏ sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét