Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Bỏ thai an toàn ở Bình Dương

Hỏi:

Thưa bác sĩ, em lấy chồng được nhiều năm và đến giờ đã có 3 cô con gái. vừa mới đây em biết mình có em bé bé thứ 4 và lại tiếp tục là con gái. Nhà chồng em là trưởng họ nên trong khoảng cha mẹ chồng cho tới chồng em đều muốn có một đứa con trai nối dõi tông đường nhưng em lại chẳng thể giải đáp ứng mong muốn đó . Em đã rất hy vẳng bé thứ 4 là bé trai nhưng ko như kỳ vẳng . Em đã suy nghĩ đa số và muốn tiến hành đình chỉ thai nhưng không biết cơ sở y tế nào đình chỉ thai an toàn ở Bình Dương. Mong chưng sĩ tư vấn . Em xin cảm ơn

Xem thêm: Viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai

trả lời

Bạn thân mến

Con loại là của trời cho. Việc phân biệt con trai, con gái thật sự thiệt thòi cho người nữ giới . các chuyên gia rất mong bạn bàn bạc kỹ vấn đề này với cặp vợ chồng và người chồng của mình để giảm thiểu bỏ đi đứa con mà rất nhiều người nữ giới khác kém may mắn ko có được.

Trong trường hợp bạn đã quyết định phải tiến hành bỏ thai nghén, các chuyên gia hy vẳng bạn nên tiến hành thủ thuật ở một phòng khám y tế thật sự uy tín nhằm mục đích là đảm bảo an toàn cho bản thân, hạn chế khiến nguy hại tới sức khỏe sinh sản của chính bản thân bạn. Bởi lẽ trên thực tại có rất nhiểu thai phụ do tiết kiệm giá , do ngại nhiều người biết chuyện mà tìm đến một vài địa chỉ chui nhái , được người không có tay nghề thực hiện phá thai dẫn tới một số rủi ro như: Sót thai, sót nhau, thủng tử cung, xuất huyết kéo dài, quá trình trình viêm nhiễm đường sinh dục,...

phá thai an toàn ở Bình Dương có hồ hết chọn lựa , điển hình nhất là địa chỉ Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh . Đây là 1 cơ sở y tế cá nhân hoạt động theo mô phỏng bệnh viện quốc tế đang được người dân khu vực phía nam vô cộng tin cậy nhiều năm qua. phòng khám này cũng đã được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế TP thành phố Hồ Chí Minh . Xét về bất kỳ mặt gì thì phòng khám cũng có một số đặc thù vượt bậc .

Về điều kiện vật chất của cơ sở y tế , lúc bạn tiến hành đình chỉ thai an toàn sẽ được thực hiện ở phòng ngự thuật vô trùng và được vận dụng các trang vật dụng , công cụ y tế được vô khuẩn tuyệt đối nên tránh được tối đa hiện trạng nhiễm khuẩn.

Về nhân tố con người, bạn càng im tâm chữa bởi đầy đủ các chưng sĩ chuyên khoa Phụ sản người Việt và chuyên gia người nước ngoài tại đây đều có chứng chỉ hành nghề, có trên 30 năm kinh nghiệm và nồng hậu với nghề.

Đa khoa quốc tế khá phổ quát trong việc vận dụng những biện pháp đình chỉ thai an toàn. Với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi có lẽ sẽ ứng dụng phá thai nội khoa . Trường hợp thai thai trên 7 tuần chưng sĩ sẽ vận dụng phá thai ngoại khoa (hút hoặc nong gắp thai). Sau khi thăm khám, siêu âm , xét nghiệm chưng sĩ sẽ tư vấn cho bạn cụ thể hơn.

giả dụ bỏ thai an toàn là việc yêu cầu bạn phải thực hiện vậy hãy thực hành sớm nhằm mục đích là giảm thiểu tình trạng thai to lên gây khó khăn trong việc bỏ thai .

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét